Thực tập không lương – Nên hay Không?

Thực tập không lương - Nên hay không

Bạn đang là sinh viên năm 3, năm 4 Đại học và việc thực tập là bắt buộc, song đang lo lắng liệu có nên đi thực tập không lương hay không? Liệu thực tập không lương có cho bạn được kinh nghiệm gì hay chỉ làm tốn thời gian và công sức bỏ ra. Việc dành hơn 30 tiếng mỗi tuần để làm việc không công có đáng?

Những kỹ năng cần có khi đi thực tập 2022

Những kỹ năng cần có khi đi thực tập

Thực tập là khoảng thời gian bất kỳ bạn sinh viên nào cũng phải trải qua. Đó là cơ hội tuyệt vời để sinh viên có thể tiếp cận với môi trường làm việc thực tế và áp dụng những lý thuyết đã học để ứng dụng vào thực tiễn. Vậy những kỹ năng cần có khi đi thực tập gồm những gì?

Nguyên nhân Cử nhân Luật thất nghiệp 2022?

Nguyên nhân Cử nhân Luật thất nghiệp

Mất 4 năm ngồi trên ghế giảng đường để được cầm tấm bằng Cử nhân Luật trên tay, gia nhập thị trường lao động với mong ước nhận được một công việc xứng đáng với công sức mình bỏ ra, nhưng những gì được nhận lại là hai chữ Thất Nghiệp. Vậy tại sao Cử nhân Luật thất nghiệp? Cần làm gì để khắc phục tình trạng này?

Nghề Luật sư ở Việt Nam có dễ sống hay không?

Đã có rất nhiều bài viết ở nhiều trang khác nhau nói về con đường của một Cử nhân Luật trở thành Luật sư, có thể nói đó là một con đường đầy chông gai. Có nơi còn nói “Nghề Luật sư không phải là nghề dành cho người nghèo”. Ở đây chúng ta không … Đọc tiếp